MG5 và MG ZS rộn ràng mùa hè thành phố biển Vũng Tàu

17/05/2023     |     Tin Tức

Hòa cùng không khí mùa hè sôi động tại thành phố biển Vũng Tàu, sự kiện lái thử xe MG5MG ZS đã được tổ chức thành công tốt đẹp vào ngày Chủ Nhật, 14 tháng 05 vừa qua. Quán cafe Hội Ngộ rộn rã hơn thường lệ bởi niềm phấn khích của khách hàng dành cho hai dòng xe ăn khách của MG Việt Nam.

 

 

Đại lý MG Võ Văn Kiệt vinh dự vì đã mang niềm vui và cơ hội lái thử đến quý khách hàng tại Vũng Tàu, nơi chưa có một đại lý xe MG chính thức. Trên cung đường đô thị đông đúc, tuyến đường cao tốc 3/2 và 2/9, quý khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm tối đa hai mẫu xe MG5 và MG ZS. 

 

Khách hàng lái thử xe MG5

 

Trong lúc lái thử, tư vấn viên của MG đã giải đáp nhiệt tình và linh hoạt những thắc mắc của khách hàng về những tính năng trên xe, vấn đề tài chính khi mua xe và dịch vụ bảo dưỡng sau khi mua. Cuộc nói chuyện trong xe giữa khách hàng và tư vấn viên luôn thoải mái, bổ ích và tràn đầy cảm hứng.

 

Khách hàng trải nghiệm nội thất xe MG ZS

 

Xe MG5 màu vàng tại Vũng Tàu

 

Qua cảm nhận thực tế của khách hàng, MG5 là một dòng xe thực dụng, kinh tế và vừa đủ với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

“Về cảm giác lái, tôi cảm thấy xe lái rất đằm, ghế ngồi thoải mái. Các trang bị cơ bản tương đối tốt, đáp ứng tất cả những nhu cầu, trang bị mà tôi cần, ví dụ như cảm biến áp suất lốp, những thông số cơ bản xuất hiện trên màn hình. 

Về ngoại hình, xe khá bắt mắt, có nhiều trang bị xịn như đèn LED và thiết kế rất thể thao. Dù xe chưa thực sự bốc, có thể do dung tích động cơ không lớn, nhưng ở dải tốc độ từ 70 - 80 km/h, xe lái rất êm, vô lăng không bị rung lắc, cảm giác vượt rất an toàn. Nhìn chung, cho nhu cầu cơ bản sử dụng trong gia đình thì xe rất ổn, không gian rộng rãi, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt là mức giá phải chăng.” - chia sẻ từ anh Sơn cho dòng xe MG5.

 

Khách hàng tham dự lái thử Vũng Tàu

 

Đối với MG ZS, khách hàng lái thử thể hiện niềm yêu thích cho những trang bị hiện đại và cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trực tiếp tìm hiểu về các đặc điểm khác nhau giữa các phiên bản Standard, Comfort và Luxury như số lượng túi khí, kích thước mâm xe, chỉnh điện ghế lái, cửa kính, cùng nhiều chi tiết khác. 

Ngoài ra các điểm khác biệt so với các mẫu xe đối thủ như vị trí của tay gạt Cruise Control đã được khách hàng trải nghiệm trực tiếp và đánh giá được độ tiện dụng của những chi tiết mang tính cải tiến này.

 

Khách hàng được tư vấn về MG ZS

 

“Xe rất ổn, cả nam lẫn nữ đều chạy hợp. Xe rất đằm, khi tăng tốc, xe kiểm soát tốt, không bị hỗn xe. Đối với đường sá như Vũng Tàu, chạy MG ZS hợp lý hơn so với các xe mạnh và bốc. Nội thất và các tính năng hiện đại, cần thiết và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.” - chia sẻ từ anh Hưng cho dòng xe MG ZS.

 

Xe MG ZS trên đường phố Vũng Tàu

 

Bên cạnh trải nghiệm lái thử xe MG, quý khách hàng còn được bảo dưỡng xe, kiểm tra tình trạng và nội soi dàn lạnh cho xe miễn phí. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thái độ tốt của xưởng dịch vụ MG Võ Văn Kiệt đã giúp khách tham dự chăm sóc và hiểu hơn về tình trạng xe của mình trong một khoảng thời gian ngắn.

 

Bảo dưỡng xe, vệ sinh dàn lạnh

 

MG Võ Văn Kiệt chân thành gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã dành thời gian tham dự sự kiện lái thử tại Vũng Tàu nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng mang xe MG đến những nơi chưa có đại lý chính thức để quý khách hàng được trực tiếp trải nghiệm!

 

Đội ngũ tư vấn kỹ thuật viên MG Võ Văn Kiệt

_________________________

 

MG Võ Văn Kiệt là đại lý chính thức của MG Việt Nam. Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Tận tâm là bốn giá trị cốt lõi mà MG Võ Văn Kiệt luôn xây dựng từ khi xây dựng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, MG Võ Văn Kiệt không chỉ là nhà phân phối xe MG chính hãng đầu tiên tại Việt Nam mà còn dẫn đầu thị trường cả nước trong việc nâng cấp các dòng xe đẳng cấp của các thương hiệu. 

“Cảm ơn Quý khách hàng vì đã đến đây” - MG Võ Văn Kiệt

 

 

MG Vo Van Kiet
0822778277
MG Vo Van Kiet